0

Karaoke New Star- Ngôi sao sáng giữa màn đêm bí ẩn

Tọa lạc tại số 32 Hồ Đền Lừ - Hà Nội, tuy mới thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng New Star đã trở thành địa chỉ vàng trong danh bạ những địa điểm vui chơi giải trí của rất nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nếu bạn cần những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, nếu bạn cần một không gian sôi động để refresh lại bản thân, nếu bạn cần một sân chơi giao lưu  với bạn bè… thì Karaoke New Star chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Karaoke New Star đã tạo được ấn tượng độc đáo cho khách hàng bởi cách trang trí nổi bật với ngôi sao lấp lánh như tỏa sáng trong màn đêm bí ẩn.

Karaoke New Star là một tòa nhà 5 tầng, có thang máy hiện đại với 9 phòng hát khác nhau, có sức chứa tối đa 50 người/phòng. Đặc biệt, 9 phòng hát được thiết kế theo 9 phong cách khác nhau: Sắc xuân, Sao đêm, Thu vàng, Tuyết lạnh, Pha lê tím, X-teen, Lovestory, Đông giao, Doremi. Có thể nói, 9 phòng hát là 9 món ăn tinh thần độc đáo, ấn tượng, đậm chất thơ và chất nhạc.
 


Không những thế, hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư khá công phu. Ánh sáng tỏa ra từ những đèn treo trên trần, từ các bức tường xung quanh với đa dạng các gam màu và phong phú các cường độ chiếu sáng. Có ánh sáng nhẹ, dịu mát; có ánh sáng mạnh, ấm nóng… tất cả hài hòa với nhau tạo nên một bản hòa tấu, một bữa tiệc ánh sáng đầy màu sắc. 

Hệ thống loa, mic, âm thanh đạt chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng. Mỗi phòng lại có hệ thống cách âm rất hiệu quả, vì thế mối lo ngại vì bị át giọng hay loãng tiếng sẽ không còn ám ảnh bạn nữa. Bạn sẽ được thỏa sức hát hò, thỏa sức nhảy nhót, thỏa sức vui chơi mà không sợ bị làm phiền.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và sự thành công của chúng tôi”, đến với Karaoke New Star bạn sẽ nhận được sự phục vụ hết sức chu đáo bởi lòng mến khách của chủ quán cũng như sự tận tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Đặc biệt, nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây, người chủ của bữa tiệc cũng sẽ nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ chủ cửa hàng.

Hãy đến với Karaoke New Star để cùng tận hưởng những giây phút thư thái tuyệt vời mà bạn chưa từng được cảm nhận.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Karaoke New Star
Địa chỉ: Số 32 hồ Đền Lừ- Hoàng Mai- Hà Nội.
Điện thoại: 04.66553768

Tags:

Bình luận (0)

Để lại bình luận